‘Martin Atkinson đúng! Gerrard đáng bị đuổi’

Cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll tán thành quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trọng tài Martin Atkinson với thủ quân Steven Gerrard bên phía Liverpool trong trận thua M.U 1-2 ở bong da ngoai hang anh diễn ra tối qua.
Gerrard tắc bóng quyết liệt với Mata
Trên Daily Mail, cựu trọng tài Graham Poll có nhận định như sau: “Martin Atkinson có một ngày làm việc hiệu quả trong trận đấu hấp dẫn của bóng đá Anh; ket qua bong da hom nay trong hiệp 1 ông Martin Atkinson không có nhiều điều phải làm, nhưng sau giờ nghỉ thì mọi chuyện lại khác.
Trọng tài Martin Atkinson đã dùng kinh nghiệm và lập trường của những giác quan bất cứ khi nào để có thể đảm bảo được những quyết định của mình tạo ra sự tích cực cho trận đấu và không để cảm xúc bị ảnh hưởng bởi đám đông mỗi khi ra quyết định.
Trọng tài Martin Atkinson điều khiển trận đấu rất tốt
Trọng tài Martin Atkinson điều khiển trận đấu rất tốt
Tâm điểm của trận đấu là thẻ đỏ cho Steven Gerrard. Đó là phán quyết đúng khi ông Martin Atkinson và trợ lý đều thống nhất quan điểm.
>> Đón đọc tin moi trong ngày.
Gerrard chấp nhận án phạt phải rời sân chỉ sau hơn 30 giây có mặt sau giờ nghỉ. Ông Atkinson cũng không để Herrera thoát án phạt khi cảnh cáo cầu thủ này vì hành động trả đũa với Gerrard,
Pha ghi hình cho thấy Gerrard đạp vào chân Herrera
Pha ghi hình cho thấy Gerrard đạp vào chân Herrera
Trận này, trọng tài Atkinson luôn phải chịu áp lực từ các cầu thủ và cổ động viên Liverpool khi họ muốn quân số hai bên phải được cân bằng. Điều này xảy ra khi Phil Jones có pha tắc bóng thô bạo với Jordan Henderson 10 phút sau tình huống Gerrard bị thẻ đỏ.
Theo tôi, thẻ vàng cho Jones là hợp lý, nhưng cầu thủ này có thể bị thẻ đỏ. Cuối trận, cổ động viên Liverpool la ó Wayne Rooney và muốn trọng tài phạt cầu thủ này sau khi phạm lỗi với thủ thành Simon Mignolet. Tuy nhiên, đó là tình huống Rooney bị khoá bởi Martin Skrtel và vấp ngã như hệ quả tự nhiên.
Gerrard chấp nhận án phạt
Gerrard chấp nhận án phạt
Khi trận đấu gần kết thúc, Liverpool có thể phải chơi thiếu người khi Skrtel đạp vào chân David de Gea. Song, ông Atkinson vẫn giữ lập trường của mình và để trận đấu kết thúc với phần thắng xứng đáng cho đội khách”.

Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét