Cuadrado tới rất gần Chelsea

Nguồn tin bong da mới nhất từ Italia cho hay tiền vệ Juan Cuadrado đã đồng ý điều khoản cá nhân với CLB Chelsea.
Cuadrado đã rất gần Chelsea. Ảnh internet.
Cuadrado đã rất gần Chelsea.
Juan Cuadrado được xem là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ CN mùa Đông này. Trước đó đã có nhiều nguồn tin cho hay phía The Blues đã duyệt chi 26,8 triệu bảng để mang cầu thủ này về sân Stamford Bridge trong thời gian tới.


Và hôm nay, mọi thứ có vẻ như không còn là tin đồn khi Cuadrado đã đồng ý điều khoản cá nhân với Chelsea và thương vụ này dường như sẽ sớm được hoàn tất.
Trước đó, chủ tịch Fiorentina đã thừa nhận Juan Cuadrado hoàn toàn có thể ra đi nếu có CLB nào trả đúng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này được cho vào khoảng 30 triệu bảng.
Với tình hình hiện tại, có thể khẳng định Juan Cuadrado đã rất gần với Chelsea. Mẫu cầu thủ như Cuadrado hứa hẹn sẽ rất thích hợp với môi trường Premier League khắc nghiệt. Đó là lí do mà anh được cả Chelsea lẫn Man United săn đón.
Juan Cuadrado được biết đến như cầu thủ chạy cánh hàng đầu Serie A. Ngôi sao người Colombia mạnh mẽ, kĩ thuật, biết phòng ngự, có thể kiến tạo cũng như tự mình ghi bàn. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio sau 21 trận.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét